AestheticsHealthcare
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ประเภทสินค้า : ผลิตภัณฑ์ประเภทเซรั่ม » O2 serum Pore Minimize serum เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้นพิเศษ เปี่ยมประสิทธิภาพในการกระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว
O2 serum Pore Minimize serum เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้นพิเศษ เปี่ยมประสิทธิภาพในการกระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว
AA0014
O2 serum Pore Minimize serum เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้นพิเศษ เปี่ยมประสิทธิภาพในการกระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว
 
  ปกติ 420.00 ฿ ลดเหลือ 390.00 ฿

O2 serum Pore Minimize

เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้นพิเศษเปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุดในการกระชับรูขุมขนลดเลือนริ้วรอยอ่อนโยนต่อ ทุกสภาพผิวแม้บริเวณรอบดวงตา ด้วยคุณสมบัติ Botox-like ของสาร Argiriline (Accetyl Hexapeptide-3) ที่ถูกยกย่องและได้รับการยอมรับว่าเป็นสาร Anti Agingpeptide ที่มีกลไกการทำงานโดยการกระตุ้นการทำงานของ Fibroblast cell ซึ่งจะทำหน้าที่ในการสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอีกลาสติน ของผิว ทำให้เห็นผลได้ชัดเจน


# ริ้วรอยตื้นขึ้นและค่อยๆลดเลือนหายไป

# รูขุมขนกระชับ และเล็กลง ทำให้ผิวเนียนเรียบ

# ควบคุมความมันบนใบหน้า แต่งหน้าได้ติดทนนานตลอดวัน

# ผิวนุ่มขึ้น กระชับขึ้น ดูอ่อนเยาว์แบบคุณหนู


วิธีการใช้ : ใช้เซรั่มเพียง 1 หยด ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง

 

ส่วนประกอบสำคัญ :


Argirilline Botox-Like


Argiriline ( Accetyl Hexapeptide-3) ที่ถูกยกย่องและได้รับการยอมรับว่าเป็นสารAnti Aging peptide ที่มีกลไกการทำงานโดยการกระตุ้นการทำงานของFibroblast cell ซึ่งจะทำหน้าที่ในการสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอีกลาสติน ของผิว ทำให้เห็นผลได้ชัดเจน


Pal-GQPR (Peptide Pal-GQPR)


จัดว่าเป็น youth serum หรือสารลดริ้วรอยซึ่งมีฤทธิ์เหมือนฮอร์โมนควบคุม ความชราในร่างกาย ซึ่งมีการวิจัยโดย แพทย์ชาวฝรั่งเศส Professor Baulieu พบว่าสารชนิดนี้ มีผลในการลดริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นความชุ่มชื้นและทำให้ผิวขาวใส คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว


Ticoferol


โทโคฟีรอลจากธรรมชาติ ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวเก็บโมเลกุลอนุมูลอิสระและแอนตี้อ็อกซิแดนท์

ที่มีประสิทธิภาพสูง มีประสิทธิภาพในการป้องกันปฏิกิริยาจากที่อนุมูลอิสระทำกับกรดไขมันไม่อิ่มตัวในผนังเซลล์ โดยเฉพาะต่อสารประกอบที่เป็นอนุมูลอิสระของไนโตรเจน (RNS) ซึ่งเป็นอันตรายต่อผิวพรรณ


The Tyrostat™


เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวที่มีส่วนผสมจากสารสกัดพืชธรรมชาติ Fied Dock (Rumex spp.) ในแถบทุ่งหญ้าตอนบนของแคนาดา พืชดังกล่าวมีลักษณะโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ นั่นคือมีสีน้ำตาลส้ม คล้ายสีสนิมของเมล็ดที่ชูอยู่บนยอดเมื่อแดดส่องจะสะท้อนเป็นประกายระยิบ ระยับตลอดทั่วทุ่งสารสกัดของ พืชชนิดนี้มีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งเอ็นไซม์ Tyrosinase ที่พบได้ในผิวหนังคนเราและเนื้อเยื่อพืช เอ็นไซม์นี้เป็นตัวการสำคัญของการเกิดเม็ดสี (Pigmentation)

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 52,196 Today: 18 PageView/Month: 174

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...