AestheticsHealthcare
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ประเภทสินค้า : ผลิตภัณฑ์ประเภทครีม » THC NANO WHITENING CREAM บำรุงผิวขาวให้ขาวเนียนแลดูอ่อนเยาว์ลง ยับยั้งเม็ดสีเมลานิน
THC NANO WHITENING CREAM บำรุงผิวขาวให้ขาวเนียนแลดูอ่อนเยาว์ลง ยับยั้งเม็ดสีเมลานิน
AB002
THC NANO WHITENING CREAM บำรุงผิวขาวให้ขาวเนียนแลดูอ่อนเยาว์ลง ยับยั้งเม็ดสีเมลานิน
 
  ปกติ 389.00 ฿ ลดเหลือ 279.00 ฿

ชื่อเครื่องสำอาง : THC NANO WHITENING CREAM

คุณสมบัติเฉพาะ เนื้อครีมที่อ่อนเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างง่ายดายไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ ด้วยครีมที่ใช้เทคโนโลยีนาโนในการผลิตเพื่อบรรจุสารสกัดขมิ้นขาวบริสุทธิ์ที่อุดมไปด้วยสาระสำคัญ คือ THC (Tetrahydroxy Curcumin) ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพสูงกว่า ด้วยอนูที่เล็กซึมเข้สู่ผิวระดับลึก จึงช่วยในการบำรุงผิวขาวให้ขาวเนียนแลดูอ่อนเยาว์ลงพร้อมปกป้องผิวและลดเลือนริ้วรอยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณสมบัติพิเศษในการเป็น Super Anti-Oxidant พร้อมอุดมด้วยสารสกัดจากมะขามป้อม (Emblica Extract) และสาสกัดจากชะเอม (Licorice Extract) ที่ช่วยในการยับยั้งเม็ดสีเมลานินทำให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วย Tamarind Extract และวิตามินอี เพื่อกำจัดอนุมูลอิสระในชั้นผิวพร้อมคงความชุ่มชื่นแก่ผิว ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากแตงกวาเพื่อให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น อ่อนเยาว์อยู่เสมอ

 

 

วิธีใช้: ทาบางๆ หลังทำความสะอาดผิวหน้า ทาเป็นประจำ เช้า เย็น


ส่วนประกอบสำคัญ


THC (Tetrahydroxy Curcumin) เป็นสารสีเหลืองสกัดจากเหง้าขมิ้นขาว มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีจึงนำมาใช้ประโยชน์ทั้งทางด้านยา อาหาร และเครื่องสำอางได้มีการวิจัยทั้งในคนและสัตว์ทดลองพบว่า THC มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ฤทธิ์ในการป้องกันการเสื่อมของเซลล์ อนุมูลอิสระ และสารต้านอนุมูล

Emblica extract เป็นสารสกัดจากมะขามป้อมที่อุดมไปด้วยวิตามินซีมากกว่าผลไม้ชนิดอื่นๆ เช่น ส้ม ฝรั่ง เป็นต้น และสาร OPC (Oligomeric Proanthochanidine) ที่พบมากในสารสกัดเปลือกสนและเมล็ดองุ่นซึ่งจัดว่าเป็นสาร Super anti-oxidantซึ่งสารทั้งสองชนิดมีประสิทธิภาพในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวจากผลการวิจัยต่างๆ พบว่า สารสกัดมะขามป้อม จะช่วยทำให้ผิวขาว กระจ่างใส ลดกระฝ้า ของผิวอีกทั้งสารสกัดมะขามป้อมยังประกอบด้วยสาร Emblicanin ซึ่งจะช่วยลดการทำลายผิวจากแสงแดดและอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ นอกจากนี้ สารสกัดมะขามป้อมยังมีคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว ฝาดสมาน (Astringent) ต้านการอักเสบ (Anti-inflammatory) จึงช่วยทำให้สิวยุบตัวได้เร็วขึ้น

Licorice PT 40 คือ Grabidin 40% ในสารสกัดชะเอมเทศทั้งหมด Licorice PT 40 คือ Active อันเลอค่า ช่วยลดการผลิตและส่งเม็ดสีเมลานินมาที่ผิวชั้นบน จึงทำให้ผิวแลดขาว กระจ่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิวลดฝ้า กระ อย่างปลอดภัย เหมาะกับผู้ที่มีผิวหมองคล้ำเป็นพิเศษ หรือมีปัญหาจุดด่างดำ รอยแผลสิวที่ดำคล้ำมากเป็นพิเศษ หรือผู้ที่ไม่ชอบทำเลเซอร์เพื่อลดรอยดำต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ผิวหน้าลายเต็มไปด้วยจุดด่างดำจากแผลลิว


********** END REPORT **********


Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 52,185 Today: 7 PageView/Month: 155

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...