AestheticsHealthcare
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ประเภทสินค้า : ผลิตภัณฑ์ประเภทครีม » * ลดเลือนริ้วรอยดีที่สุด * Caviar Lifting Platinum Cream ครีมไข่ปลาคาร์เวียร์ ที่เข้มข้นไปด้วยสารอาหารบำรุงผิว ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ
* ลดเลือนริ้วรอยดีที่สุด * Caviar Lifting Platinum Cream ครีมไข่ปลาคาร์เวียร์ ที่เข้มข้นไปด้วยสารอาหารบำรุงผิว ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ
AB005
* ลดเลือนริ้วรอยดีที่สุด * Caviar Lifting Platinum Cream ครีมไข่ปลาคาร์เวียร์ ที่เข้มข้นไปด้วยสารอาหารบำรุงผิว ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ
 
  ปกติ 399.00 ฿ ลดเหลือ 299.00 ฿

ชื่อเครื่องสำอาง : Caviar Lifting Platinum Cream


กลุ่มผลิตภัณฑ์ : ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรนาโน แอคทีฟ ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจากคาร์เวียร์ (Black Cavair Extract) ที่เข้มข้นเต็มไปด้วยสารอาหารบำรุงผิว ได้แก่ Omega3-6, Lutein, Zeaxanthin,Folate,Zince และแร่ธาตุอีกมากมายนับ 10 ชนิด ที่จำเป็นต่อผิวจึงช่วยฟื้นฟูสภาพผิวอย่างรวดเร็ว ด้วยสารอาหาร ที่เข้มข้นสูงทำงานผสานกับ Flavosterone และ Palmitoyl Pentapeptide-3จึงมีคุณสมบัติเป็นแหล่งพลังงานของเซลล์ผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอยเหี่ยวย่น ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งช่วยยับยั้งอนุมูลอิสระชั้นเยี่ยมจากสารสกัดจากเมล็ดองุ่น เพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้ารูขุมขนกระชับ นับได้ว่าเป็นครีมย้อนวัย ที่ควรใช้ประจำอย่างต่อเนื่องเพื่อความอ่อนเยาว์ เหมือนผิวเด็กอยู่เสมอ


วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้า ทาทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวันเช้า เย็น และ ยามค่ำคืน เพื่อการฟื้นฟูผิว ลดการเกิดริ้วรอยและทำให้ผิวอ่อนเยาว์ กระชับ เนียนเรียบอยู่เสมอ


ส่วนประกอบสำคัญ

Black Cavair Extract

ที่เข้มข้นไปด้วยสารอาหารบำรุงผิว ได้แก่ Omega3-6, Lutein,Zeaxanthin,Folate,Zince และแร่ธาตุอีกมากมายนับ 10 ชนิดที่จำเป็นต่อผิว จึงช่วยฟื้นฟูสภาพผิวอย่างรวดเร็ว

Flavoaterone และ Palmitate Pentapeptide-3

กลไกการทำงาน 2 ระดับคือ

1.พัฒนาผิวใหม่ จากชั้นในของผิวหนังชั้นกำพร้า

2.เร่งกลไกการฟื้นฟูคอลลาเจน ที่เป็นองค์ประกอบสินค้าที่ทำให้ผิวเต่งตึงในขณะเดียวกันก็ชะลอการผลิต collagenases ซึ่งเป็นเอ็นไซม์ที่ทำลายคอลลาเจน

Sodium L-2 - Pyrrolidone-5-Carboxylate (NA PCA)

สารซึ่งจัดเป็น NMF C Natural moisturizing factor ซึ่งช่วยรักษาสมดุลและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ป้องกันการสูญเสียซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวแห้งหยาบกร้านและริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งยังกระตุ้นให้ผิวแข็งแรงมีน้ำหล่อเลี้ยงแลดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส จึงเหมาะกับผิวแห้ง แพ้ง่าย

Grape seed Extract

มีคุณสมบัติโดดเด่นในการต้านอนุมูลอิสระ ที่เห็นได้ทันทีหลังการใช้นั่นคือความสามารถในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพรรณ และการเพิ่มความสามารถในการอุ้มน้ำให้กับเซลล์ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยนำพาสารอาหารต่างๆ ซึมลึกลงสู่ชั้นผิวได้ดีขึ้น ให้คุณได้คุณค่าอาหารผิวโดยไม่สูญเสียระหว่างทาง ทำให้ผิวพรรณนุ่มน่าสัมผัส ปรับผิวแห้งหรือหยาบกร้านให้นุ่มขึ้น เรียบขึ้น และยังฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าให้กลับมาเปล่งปลั่งอีกด้วย

Sodium ascorbyl phosphate (อนุพันธ์ของวิตามินซี ที่มีความเสถียรสูงสุด)

Sodium ascorbyl phosphate บริสุทธิ์ 100% สารสกัดจากต้นไม้ในตระกูล Rosacees เป็นแหล่งวิตามิน C ชั้นดี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้เซลล์ผิวมีอายุยืนยาว ช่วยให้ผิวหน้าขาวใสไร้จุดด่างดำ และรอยแผลบเป็นจากสิว เร่งการสร้างคอลลาเจน อีลาสตินให้ผิวแข็งแรง ขาวใสทันใจ และแข็งแรงขึ้น ให้ผิวคุณดูเปล่งปลั่งเรียบเนียน และอ่อนกว่าวัย

 


ขนาด 5 g

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 52,195 Today: 17 PageView/Month: 170

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...