AestheticsHealthcare
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ประเภทสินค้า : ผลิตภัณฑ์ประเภทMakeUp » Pearl Powder Capsule นวัตกรรมนาโน เพิ่อสุขภาพผิวที่ดี ขาวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสภาพผิวอย่างเร่งด่วน โดยเห็นผลภายใน 3 วัน
Pearl Powder Capsule นวัตกรรมนาโน เพิ่อสุขภาพผิวที่ดี ขาวกระจ่างใส  ด้วยสารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสภาพผิวอย่างเร่งด่วน โดยเห็นผลภายใน 3 วัน
MM009
Pearl Powder Capsule นวัตกรรมนาโน เพิ่อสุขภาพผิวที่ดี ขาวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสภาพผิวอย่างเร่งด่วน โดยเห็นผลภายใน 3 วัน
 
  เม็ดละ 25 บาท

Pearl Powder Capsule

 
ด้วยนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยี ทำให้ได้สารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ 100% ที่อุดมไปด้วย Amino Acid 18 ชนิด เช่น Threonine, Serine, Glutamic acid,Glycene, Arginine พร้อมแร่ธาตุถึง 56 ชนิด ที่จำเป็นต่อการสังเคราะห์โครงสร้างของผิว เช่น Germanium,Selenium, Strontium ฯลฯ ช่วยทำให้ผิวขาวและสว่างใสอย่างสังเกตได้ภายใน 1 อาทิตย์หลังใช้ ด้วยกระบวนการเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่และยับยั้งการสร้างเมลานิน ช่วยทำให้แผลเป็นที่ผิวค่อยๆสมานและจางลง ช่วยผลัดเซลล์ผิวโดยไม่ทำให้เกิดอาการแสบแดง พร้อมทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง เนียนเรียบขึ้นมีคุณภาพผิวที่ดีขึ้น


วิธีใช้   เพียงแกะแคปซูลแล้วเทผงไข่มุกบนฝ่ามือผสมกับน้ำสะอาดแล้วใช้ทาเพื่อบำรุงผิวหน้า หรือเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสภาพผิวอย่างเร่งด่วน โดยเห็นผลภายใน 3 วัน

 

 


Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 52,061 Today: 7 PageView/Month: 31

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...